CHIA SẺ

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

BÁO GIÁ CÂY DÁI NGỰA TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Dái Ngựa là cây nằm trong nhóm 5, thuộc loại gỗ tốt. Gỗ Dái Ngựa rất được thị trường ưa chuộng, được sử dụng nhiều trong đồ nội thất. Vì thế mà, nhiều người tìm mua Cây Gỗ Dái Ngựa giống về trồng để phát triển kinh tế.


Cây Dái Ngựa tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Ngoài giá trị gỗ mang lại thì nhiều nhà vườn còn săn đón loài cây này vì khả năng chịu gió bão và hạn hán tốt, thích nghi với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Nhu cầu về giống Cây Dái Ngựa ngày càng tăng từ đó kéo theo nhiều cá nhân đơn vị cung cấp Cây giống Dái Ngựa xuất hiện. Giống cây thì có nhiều nơi cung cấp với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau khiến người trồng cây không khỏi băn khoăn nên mua giống Dái Ngựa ở đâu thì tốt? giá cây giống ra sao?

Câu chuyện giống thật giống giả rất quan trọng, nhưng quan trọng không kém là sự quan tâm về giá thành sản phẩm cây giống. Bởi không phải nhà vườn nào cũng có sẵn điều kiện tài chính.


Nhu cầu Cây Dái Ngựa ngày càng tăng

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đầu tư để phát triển phục vụ bà con nhân dân, Cây Xanh Gia Nguyễn đã nghiên cứu và ươm thành công loại giống Cây Dái Ngựa thuần chủng hay còn gọi là Xà Cừ Tây Ấn. Với chi phí hợp lí và trang bị xe vận chuyển cây giống đến tận tay cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của cả những khách hàng khó tính nhất và cam kết giao cây giống đúng như trên hình đã đưa.

Ngoài ra, khi bà con nhà vườn mua bất kỳ loại cây giống nào nói chung và Cây Dái Ngựa nói riêng sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn trồng và chăm sóc cây để giúp cây sinh trưởng, phát triển và cho năng suất tối đa nhất.


Trồng Cây Dái Ngựa để làm cảnh quan

Quý khách đang có nhu cầu mua giống Cây Dái Ngựa để trồng phát triển kinh tế, để làm cây cảnh quan, cây bóng mát…vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về kích thước, số lượng và báo giá giống Cây Dái ngựa.

Vườn ươm Gia Nguyễn rất vui khi được hợp tác cùng bà con nhà vườn !